• Cá tầm nướng tại nhà hàng thế giới nghiêng 235 , béo thơm được dọn ra trước mặt. Từng miếng thịt cá ươm vàng cùng mùi thơm nức mũi. Ăn kèm cá tầm nướng với rau răm và muối ớt xanh thì ngon không gì bằng Thưởng thức cá tầm đặc biệt

    Cá Tầm được chế biến tại Nhà Hàng Thế Giới Nghiêng: ngon, xương sụn giòn, thịt cá trắng tinh, dai, chắc và vị béo ngậy rất thơm.Thịt cá tầm nướng dai và ngọt. Da cá bề ngoài khi nướng chín vàng ruộm, thơm phức. Sụn cá giòn, sần sật. Ăn kèm với bún, rau thơm và nước chấm cay, cá tầm tốt cho những người thiểu lực, phái nữ thưởng thức món này giúp cho da dẻ hồng hào.

  • Chương trình khuyến mãi mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3 nhà hàng thế giới nghiêng 23độ5 Chương trình khuyến mãi mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3

    Chương trình khuyến mãi mừng ngày quốc tế phụ nữ 8-3 Nhân dịp kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ, nhà hàng Thế Giới Nghiêng 23 độ 5 xin gửi tới Quý khách chương trình tặng món ăn và phần quà đặc biệt.

  • Vịt quay quảng đông theo phương thức bí truyền Thưởng thức vịt quay Quảng Đông theo phương thức bí truyền

    Sau một thời gian dài nghiên cứu và học hỏi từ các đầu bếp lừng danh từ Trung Quốc, những con vịt quay lu theo phong cách quảng đông được ra đời ngay tại nhà hàng Thế Giới Nghiêng 235 Mỹ Đình. Vịt được chọn là giống vịt ngon có trọng lượng tầm 3kg, sau khi được chính các đầu bếp Trung Hoa tẩm ướp công phu theo phương thức bí truyền và quay trong lu gốm đặc biệt từ 6 đến 8 tiếng( một mẻ vịt 10 con). Vịt quay tại nhà hàng thế giới nghiêng vàng thơm và khó cưỡng, vịt có trọng lượng sau khi quay xong từ 1,6kg đến 2kg. Da vịt giòn, căng vàng, chín đều đều nhờ sự đối lưu của lu kín...

Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Cá tầm nướng - Món ngon của nhà hàng thế giới nghiêng 235

 

Cá tầm nướng - Món ngon của nhà hàng thế giới nghiêng 235

Không chỉ cảm nhận được sự mới lạ, thơm ngon của món cá Tầm, thực khách còn được thưởng thức chúng theo một phong cách độc đáo, hấp dẫn đến từ các đầu bếp bổi tiếng của nhà hàng thế giới nghiêng 23 độ 5 mỹ đình.

 

Cá dậy lên mùi thơm, rất dễ ăn, và khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận ngay thấy vị mặn mòi trên đầu lưỡi.


Trước đây cá tầm được coi là món ăn khá xa xỉ, vì mỗi suất cá tầm cứ phải lên tầm triệu, chỉ những gia định giàu có mới dám thưởng thức món ăn hảo hạng này. Thịt cá tầm dai, thơm, khi chế biến thành món ăn thì có vị béo ngậy, các thành phần dinh dưỡng trong cá tẩm rất cao, hơn hẳn rất nhiều loại cá khác.

Món cá tầm rang muối biển tại nhà hàng Thế Giới Nghiêng 23 độ 5 Mỹ Đình được chế cũng khá cầu kì. Từng miếng cá có màu sắc vàng ruộm, hơi cháy cạnh một chút. Ăn món này ngon nhất là khi cá còn nóng hổi, miếng cá hơi giòn, dai, dậy lên mùi thơm, và vị mặn mòi của muốn cũng khiến món ăn trở nên đậm đà hơn.

Lẩu cá tầm cũng là một món ăn được nhiều người thích, vì cá tầm không hề có xương, mà chỉ có sụn. Thịt cá tầm khi đem chế biến thành lẩu rất hấp dẫn, dù bạn có ninh thịt thật lâu trong nồi cũng chẳng lo cá bị nát, nhừ như nhiều loại cá khác.
Ngoài ra, cá tầm còn có thể chế biến thành nhiều món ngon khác như: nướng, xào, gỏi hay súp… Đặc sản cá tầm nướng tại nhà hàng Thế Nghiêng 23 độ 5 Mỹ Đình rất đặc biệt, cá được tẩm ướp gia vị rồi đem nướng lên. Cá tầm nướng có màu vàng đậm, dậy lên mùi thơm nồng của gia vị, khi ăn bạn sẽ rất thích thú với cái giòn thơm ngậy của vỏ cá cùng vị mềm, ngọt của thịt cá.
Bạn sẽ được thưởng thức món cá tầm thơm ngon, lạ miệng này trong một không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng với giá rất cạnh tranh. Bạn có thể tiếp khách VIP, tổ chức hội nghị, tiệc liên hoan công ty hoặc chỉ là bữa ăn cùng gia đình, bạn bè… đều rất thích hợp.


 Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:
Hotline: 0975.235.235 để được chuẩn bị tốt nhất cho Quý khách.
Đặc biệt nhà hàng Thế Giới Nghiêng nhận làm tiệc cưới - nấu cỗ tại nhà chuyên nghiệp.
Đ/c: Nhà hàng Thế Giới Nghiêng 23 độ 5
       235 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Từ Liêm - HN
       235 Mễ Trì Hạ - Mễ Trì - Từ Liêm - HN

Nhà hàng Thế Giới Nghiêng rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét